2.7.2007 | 09:56
Það var talað um...
... að einkavæðing væri svo góð fyrir okkur notendur, þjónustan væri sýnilegri og við myndum borga fyrir það sem við notuðum. Það talaði enginn um að við fyndum meira fyrir greiðslum en þjónustu. Nú t.d. þíðir ekkert að hringja eftir þjónustu hjá símanum nema hafa allan daginn fyrir sér vegna þess hvað öll bið þar er löng.
Síminn hækkar mínútuverð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Brynjar Hólm Bjarnason
Færsluflokkar
Tenglar
Áhugamál
- Veisla fyrir bátaáhugamenn Kystnorge på sit beste
- BB 11 Norsk tréskúta
- Siglingar Siglingablað
- Bátar Tímarit um trébáta
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sæll
Varðandi biðtíma þá eru þessar upplýsingar ekki réttar og langar mér að benda þér á upplýsingar vinstra meginn á þessari síðu.http://www.siminn.is/forsida/thjonustuver/
Birna (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 10:34
Sammála síðasta ræðumanni það tekur í dag mjög stuttan tíma að komast í samband við þjónustusíma Símans miðað við hvernig það var einu sinni.
Petur (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 14:00
Það er alltaf gott þegar hægt er að reka ofan í mann vitleysur og tek ég gjarnan slíkum ábendingum.
Takk fyrir.
En samt finnum við meira fyrir greiðslum en áður og því hefur ekki enn veri svarað.
Brynjar Hólm Bjarnason, 2.7.2007 kl. 14:15
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.