Klukk

Ég var klukkašur af bloggvini mķnu, honum Žorsteinn Ingimarsson  og veš aš reyna aš standa viš žęr óskir sem žar koma fram: Sega frį 8 atrišum um mig sjįlfan. Nś stóš aldrei til aš ég notaši žennan vetfang til aš tala um sjįlfan mig. Heldur ętlaši ég a tjį skošanir mķnar į žessum vetfangi. Viš skulum sjį til hvernig mér tekst žetta, aš segja frį mér įn žess aš segja svo mikiš.

  1.  Ég er fęddur ķ Reykjavķk og ólst upp ķ Kleppsholtinu til 8 įra aldurs.
  2.  Flutti žį ķ Kópavoginn og var žar tll ég kynntist konunni minni. Ber ennžį hug til žess   sveitarfélags.
  3. Lęrši bįtasmķši hjį fyrirtęki sem hét Bįtanaust. Žaš er aš sjįlfsögšu hętt eins og önnur fyrirtęki ķ žessum geira.
  4. Žar eftir lęrši ég bifvélavirkjun og sķšan tęknifręši viš skóla ķ Žrįndheimi ķ Noregi.
  5. Kom heim aftur og vann žį 3 įr hjį Siglingamįlastofnun.
  6. Eignašist žį tvö yndisleg börn
  7. Flutti aftur til Noregs įsamt konu og börnum og vann žar viš bįtasmķšar og kęlitękni ķ samtals 9 įr.
  8. Komum aftur til landsins žį einu barni rķkari og bśum nś ķ einum af stęrri svefnbęjum höfušborgarsvęšisins.

Nś fer ég af staš og klukka ašra bloggara og vona aš eitthvaš komi śt śr žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Hólm Bjarnason

Höfundur

Brynjar Hólm Bjarnason
Brynjar Hólm Bjarnason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 22 júní 2008
  • 22 júní 2008
  • 22 júní 2008
  • 22 júní 2008
  • Tövrafoss

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 943

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband